Danangmobile.com.vn là trung tâm chuyên Thay màn hình Samsung Galaxy A21, A21S tại Đà Nẵng Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kết hợp với máy móc hiện đại cam kết chất lượng tốt nhất kèm theo giá rẻ nhất.
Điện thoại Samsung Galaxy A21, A21S của bạn bị lỗi, hỏng màn hình, khả năng hiển thị và thao tác cảm ứng không còn như ban đầu. Dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy A21, A21S chính hãng tại Danangmobile.com.vn có thể giúp bạn khắc phục các lỗi trên.
Chất lượng dịch vụ tốt, linh kiện chính hãng, bảo hành lâu dài cùng mức giá hợp lý sẽ giúp khách hàng an tâm khi sửa điện thoại tại Danangmobile.com.vn.
Các dấu hiệu cần thay màn hình Samsung Galaxy A21, A21S
1. Các lỗi về hiển thị của màn hình
- Màn hình bị sọc màu ngang, dọc
- Màn hình bị lỗi chảy mực, nhòe màu
- Màn hình không tự điều chỉnh được độ sáng
- Màn hình bị rung, giật
2. Các lỗi về cảm ứng của màn hình
- Màn hình bị đơ, liệt cảm ứng
- Xuất hiện các điểm chết hoặc vùng chết cảm ứng trên màn hình
Ngoài thay màn hình Samsung Galaxy A21, A21S Danangmobile.com.vn còn có nhiều dịch vụ khác như: thay màn hình Samsung A11, thay màn hình Samsung J7 Pro, thay màn hình Samsung M21, thay màn hình Samsung A01.
Tại sao nên chọn Danangmobile.com.vn là địa chỉ sửa chữa uy tín?
- Sử dụng linh kiện chính hãng 100% nguồn gốc rõ ràng không thay hàng kém chất lượng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng.
- Sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với công nghệ mới nhất hiện nay.
- Cam kết không luộc đồ, tráo đổi linh kiện của khách trong quá trình sửa chữa nếu phát hiện hoặc không hài lòng hoàn tiền.
- Nhiều chương trình khuyến mãi cho học sinh, sinh viên, tài xế grab, taxi.
- Miễn phí cài đặt phần mềm, Tặng cường lực miễn phí.
- Thời gian sửa chữa bảo hành lấy ngay từ 1 – 2 tiếng (Tùy độ khó).
- Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí không sửa không sao.
Quy trình Sửa Chữa Điện Thoại tại Danangmobile.com.vn
- Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận điện thoại hư hỏng từ khách hàng bàn giao cho kỹ thuật kiểm tra.
- Bước 2: Kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy rồi báo lại cho khách hàng kèm theo giá sửa chữa.
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa điện thoại sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
- Bước 4: Vệ sinh máy, lắp máy và kiểm tra lại các chức năng trước khi giao máy cho lễ tân.
- Bước 5: Lễ tân bàn giao máy, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và thanh toán cho khách hàng.
Hệ thống của Táo Chất Mobile hỗ trợ 24/07 nên mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0345.36.67.67 hoặc nhắn tin ngay cho Fanpage để được tư vấn nhiệt tình.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động Táo Chất Mobile
Tại TP Đà Nẵng
- CN 1: 67 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0345.36.67.67
- CN 2: 69 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Đà Nẵng | Hotline: 0345.25.49.49
Tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam
- CN 3: 283 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam | Hotline: 0345.01.00.55