Danangmobile.com.vn là trung tâm chuyên Thay màn hình Samsung A20, A20s tại Đà Nẵng Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kết hợp với máy móc hiện đại cam kết chất lượng tốt nhất kèm theo giá rẻ nhất.
Màn hình cảm ứng có vấn đề khiến việc sử dụng điện thoại bị gián đoạn. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn dịch vụ thay màn hình Samsung A20 chất lượng nhất.
Cam kết linh kiện thay màn hình Samsung zin chính hãng √ Bảo hành từ 3 – 6 tháng √ Vệ sinh máy miễn phí √ Tặng thẻ Giftcard.
Thay màn hình Samsung A20 Danangmobile.com.vn
Đặc điểm màn hình cảm ứng Samsung A20
Màn hình cảm ứng là bộ phận ngoài cùng dễ bị tác động và hư hỏng. Trường hợp bạn phát hiện màn hình bị vỡ, cảm ứng bị loạn hoặc bị liệt, màn hình có thể hiển thị hoặc không, thì đã đến lúc cần thay mới để duy trì hoạt động của máy.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ màn hình cảm ứng Samsung A20, bạn hãy cân nhắc và tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng.
Nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình Samsung A20
Bạn thường xuyên để lẫn lộn điện thoại với nhiều vật dụng khác trong túi, khiến cho màn hình cảm ứng bị ép dẫn đến vỡ, nứt, không hoạt động.
Những va chạm mạnh như rơi từ trên cao xuống, tiếp xúc với các vật cứng, sắc nhọn, …làm ảnh hưởng đến hoạt động của màn hình cảm ứng.
Lỗi màn hình cảm ứng có thể sẽ bị lặp lại nếu như trước đó bạn đã từng thay thế nhưng không may mắn thay sản phẩm kém chất lượng
Đã quá lâu bạn không mang máy đi bảo hành, dẫn đến tình trạng hư hỏng một vài bộ phận trong máy, trường hợp này là màn hình cảm ứng.
Ngoài ra, có những nguyên nhân gián tiếp ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng điện thoại như lỗi pin, lỗi phần mềm…
Trong trường hợp màn hình chỉ bị trầy xước nhẹ, lớp hiển thị LCD bên trong vẫn sử dụng được bản chỉ cần sử dụng ép kính hoặc thay mặt kính là khắc phục được tình trạng trên.
>>> Xem thêm: Giá và ưu đãi dịch vụ thay mặt kính Samsung A20, A20s, A20e.
Hướng dẫn lựa chọn linh kiện tốt?
Mua được linh kiện không khó, nhưng lựa chọn linh kiện tốt, chính hãng mới khó. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn nhanh chóng phân biệt linh kiện thật giả:
Đầu tiên cần lựa chọn cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua các bài review đánh giá
Sau đó quan sát kĩ tem mác có còn nguyên hay đã bị mờ, xước, nhòe. Đừng ngại hãy trả lại những sản phẩm không còn mới, hoặc có dấu hiệu đã bị can thiệp.
Hỏi cửa hàng về phiếu bảo hành trước khi mua và thanh toán.
Xem thêm: Các dịch vụ sửa chữa Samsung khác tại Danangmobile.com.vn
Một vài thắc mắc của khách hàng thường gặp của khách hàng về dịch vụ sửa chữa Danangmobile.com.vn
– Khách hàng:”Tôi tới trung tâm và dùng nhiều dịch vụ thì có được giảm giá không?”
Đáp: Với những khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ trở lên, bạn sẽ được giảm ngay 100,000đ trên tổng hóa đơn.
– Khách hàng:”Tôi là khách hàng thân thiết của trung tâm thì có được giảm giá hay không?”
Đáp: Khách hàng thân thiết thì sẽ được giảm ngay 150,000đ trên tổng hóa đơn.
– Khách hàng:”Nếu không hài lòng về chất lượng sửa chữa, trung tâm sẽ xử lý thế nào?”
Đáp: Khách hàng có quyền được test máy trước khi thanh toán. Trường hợp không hài lòng về dịch vụ, kĩ thuật viên sẽ ngay lập tức điều chỉnh lại theo ý muốn của bạn.
Tại sao nên chọn Danangmobile.com.vn là địa chỉ sửa chữa uy tín?
- Sử dụng linh kiện chính hãng 100% nguồn gốc rõ ràng không thay hàng kém chất lượng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng.
- Sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với công nghệ mới nhất hiện nay.
- Cam kết không luộc đồ, tráo đổi linh kiện của khách trong quá trình sửa chữa nếu phát hiện hoặc không hài lòng hoàn tiền.
- Nhiều chương trình khuyến mãi cho học sinh, sinh viên, tài xế grab, taxi.
- Miễn phí cài đặt phần mềm, Tặng cường lực miễn phí.
- Thời gian sửa chữa bảo hành lấy ngay từ 1 – 2 tiếng (Tùy độ khó).
- Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí không sửa không sao.
Quy trình Sửa Chữa Điện Thoại tại Danangmobile.com.vn
- Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận điện thoại hư hỏng từ khách hàng bàn giao cho kỹ thuật kiểm tra.
- Bước 2: Kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy rồi báo lại cho khách hàng kèm theo giá sửa chữa.
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa điện thoại sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
- Bước 4: Vệ sinh máy, lắp máy và kiểm tra lại các chức năng trước khi giao máy cho lễ tân.
- Bước 5: Lễ tân bàn giao máy, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và thanh toán cho khách hàng.
Hệ thống của Táo Chất Mobile hỗ trợ 24/07 nên mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0345.36.67.67 hoặc nhắn tin ngay cho Fanpage để được tư vấn nhiệt tình.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động Táo Chất Mobile
Tại TP Đà Nẵng
- CN 1: 67 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0345.36.67.67
- CN 2: 69 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Đà Nẵng | Hotline: 0345.25.49.49
Tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam
- CN 3: 283 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam | Hotline: 0345.01.00.55