Danangmobile.com.vn là trung tâm chuyên Thay chân sạc Oppo A3, A3s tại Đà Nẵng Cam kết thay thế linh kiện chính hãng bởi máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kết hợp với máy móc hiện đại.
Chân sạc Oppo A3, A3s sạc không vào điện mặc dù cục sạc vẫn hoạt động rất tốt, ngay lúc này việc thay chân sạc Oppo A3, A3s là điều cần làm
Bạn hãy mang máy ra trung tâm Danangmobile.com.vn tại các địa chỉ Đà Nẵng, Bình Dương, Bà Rịa… để đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên kiểm tra lỗi và thay chân sạc Oppo dành cho bạn. Đảm bảo sự yên tâm dành cho bạn khi thay chân sạc điện thoại Oppo A3, A3s tại trung tâm chúng tôi.
Dấu hiệu cần mang đi thay chân sạc Oppo A3, A3s
- Sạc không vào pin.
- Không nhận chân sạc.
- Cắm sạc không vào.
- Nhận sạc nhưng không lên pin.
- Sạc chậm, sạc chập chờn.
Nếu như chân sạc Oppo của bạn có vấn đề, hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại Danangmobile.com.vn tại khắp các chi nhánh trên cả nước. Bạn sẽ được kiểm tra máy miễn phí (không sửa không sao). Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay chân sạc Oppo A3, A3s liên hệ ngay qua số hotline để được đặt lịch từ trước và nhận những ưu đãi.
Tìm kiếm liên quan:
- thay chân sạc Oppo A3 giá bao nhiêu
- thay chân sạc Oppo A3s lấy ngay
- thay chân sạc Oppo A3 ở đâu
Tại sao nên chọn Danangmobile.com.vn là địa chỉ sửa chữa uy tín?
- Sử dụng linh kiện chính hãng 100% nguồn gốc rõ ràng không thay hàng kém chất lượng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng.
- Sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với công nghệ mới nhất hiện nay.
- Cam kết không luộc đồ, tráo đổi linh kiện của khách trong quá trình sửa chữa nếu phát hiện hoặc không hài lòng hoàn tiền.
- Nhiều chương trình khuyến mãi cho học sinh, sinh viên, tài xế grab, taxi.
- Miễn phí cài đặt phần mềm, Tặng cường lực miễn phí.
- Thời gian sửa chữa bảo hành lấy ngay từ 1 – 2 tiếng (Tùy độ khó).
- Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí không sửa không sao.
Quy trình Sửa Chữa Điện Thoại tại Danangmobile.com.vn
- Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận điện thoại hư hỏng từ khách hàng bàn giao cho kỹ thuật kiểm tra.
- Bước 2: Kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy rồi báo lại cho khách hàng kèm theo giá sửa chữa.
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa điện thoại sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
- Bước 4: Vệ sinh máy, lắp máy và kiểm tra lại các chức năng trước khi giao máy cho lễ tân.
- Bước 5: Lễ tân bàn giao máy, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và thanh toán cho khách hàng.
Hệ thống của Táo Chất Mobile hỗ trợ 24/07 nên mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0345.36.67.67 hoặc nhắn tin ngay cho Fanpage để được tư vấn nhiệt tình.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động Táo Chất Mobile
Tại TP Đà Nẵng
- CN 1: 67 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0345.36.67.67
- CN 2: 69 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Đà Nẵng | Hotline: 0345.25.49.49
Tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam
- CN 3: 283 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam | Hotline: 0345.01.00.55