Danangmobile.com.vn là trung tâm chuyên Sửa Samsung Galaxy S1, S2, S3 vỡ mặt kính tại Đà Nẵng Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kết hợp với máy móc hiện đại cam kết chất lượng tốt nhất kèm theo giá rẻ nhất.
Lỗi liệt, hỏng cảm ứng là một trong các lỗi mà hay gặp phải với các thiết bị smartphone hiện nay. Tại sao lại bị và cách khắc phục như nào? Hãy đến với cửa hàng sửa chữa Danangmobile.com.vn để được Sửa Samsung Galaxy S1, S2, S3 liệt cảm ứng nhanh và hiệu quả nhất.
Tại sao các dòng điện thoại Samsung hay bị liệt,hỏng cảm ứng vậy?
- Cảm ứng bị liệt do main từ nhà sản xuất
- Do dùng nguồn sạc không ổn định
- Bị rơi,vỡ khiến mặt kính + cảm ứng bị hỏng
- Đi mưa,cảm ứng dính nước. Gây chập loạn
=> Cách khắc phục nhanh nhất là thay mặt kính cảm ứng Samsung mới.
Quy trình sửa điện thoại Galaxy S1,S2,S3 bị liệt cảm ứng
- Nhận máy, kiểm tra lỗi
- Báo lỗi mà điện thoại gặp phải
- Tiến hành thay,tách cảm ứng khỏi mặt kính bằng thiết bị hiện đại
- Vệ sinh keo dán
- Test mới cảm ứng trước khi gán vào
- Bàn giao máy cho khách
Liên hệ tổng đài: 0345.36.67.67
Tại sao nên chọn Danangmobile.com.vn là địa chỉ sửa chữa uy tín?
- Sử dụng linh kiện chính hãng 100% nguồn gốc rõ ràng không thay hàng kém chất lượng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng.
- Sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với công nghệ mới nhất hiện nay.
- Cam kết không luộc đồ, tráo đổi linh kiện của khách trong quá trình sửa chữa nếu phát hiện hoặc không hài lòng hoàn tiền.
- Nhiều chương trình khuyến mãi cho học sinh, sinh viên, tài xế grab, taxi.
- Miễn phí cài đặt phần mềm, Tặng cường lực miễn phí.
- Thời gian sửa chữa bảo hành lấy ngay từ 1 – 2 tiếng (Tùy độ khó).
- Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí không sửa không sao.
Quy trình Sửa Chữa Điện Thoại tại Danangmobile.com.vn
- Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận điện thoại hư hỏng từ khách hàng bàn giao cho kỹ thuật kiểm tra.
- Bước 2: Kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy rồi báo lại cho khách hàng kèm theo giá sửa chữa.
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa điện thoại sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
- Bước 4: Vệ sinh máy, lắp máy và kiểm tra lại các chức năng trước khi giao máy cho lễ tân.
- Bước 5: Lễ tân bàn giao máy, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và thanh toán cho khách hàng.
Hệ thống của Táo Chất Mobile hỗ trợ 24/07 nên mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0345.36.67.67 hoặc nhắn tin ngay cho Fanpage để được tư vấn nhiệt tình.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động Táo Chất Mobile
Tại TP Đà Nẵng
- CN 1: 67 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0345.36.67.67
- CN 2: 69 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Đà Nẵng | Hotline: 0345.25.49.49
Tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam
- CN 3: 283 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam | Hotline: 0345.01.00.55