Danangmobile.com.vn là trung tâm chuyên Thay màn hình Samsung Galaxy S10, S10+, S10e tại Đà Nẵng Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kết hợp với máy móc hiện đại cam kết chất lượng tốt nhất kèm theo giá rẻ nhất.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình Samsung Galaxy S10+, S10+, S10e. Tuy nhiên để biết rõ trong trường hợp nào thì phải thay màn hình bạn cần lưu ý tới một số chi tiết. Trong bài viết này, Danangmobile.com.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ những chi tiết đó.
Được ra mắt vào tháng 3 năm 2019 vẫn là màn hình vô cực nhưng lần này tinh tế hơn rất nhiều. Diện tích màn hình so với máy là tới 96%. Thậm chí Samsung còn khoét hai lỗ cho camere mà không sử dụng kiểu màn hình tai thỏ hay giọt nước đã gây sốt trong năm 2018.
Tuy nhiên, những căn bệnh như sọc màn hình, len màu chảy mực, hay cảm ứng bị đơ, liệt, loạn,… cũng không bỏ qua đối với loại màn hình này.
Nguyên nhân cần thay màn hình Samsung S10, S10+, S10e
Nếu máy của bạn gặp phải những hiện tượng như sau thì hãy chuẩn bị tâm lý để thay màn hình cho nó:
- Vỡ màn hình hiển thị: Khác với những máy chỉ bị vỡ lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài chỉ cần thay mặt kình đối với những máy bị vỡ màn hình hiển thị. Cách duy nhất bạn có thể làm đó là thay màn hình mới. Hiện nay chưa có bất kỳ cách nào để phục hồi những màn hình bị chảy mực
- Màn hình bị kẻ sọc thường xảy ra do cáp màn hình bị lỗi, máy bị nhiễm từ. Hoặc do tác động của yếu tố ngoại lực gây nên
- Màn hình Samsung S10, S10+, S10e bị lỗi cảm ứng không nhạy hoặc đơ liệt cảm ứng
- Màn hình xuất hiện những vệt màu, chấm màu, loang lổ che đi phần hiển thị
- Màn hình điện thoại Samsung GalaxyS10, S10+, S10e bị rung, giật, bị mờ hoặc tối om.
- Cảm ứng không nhạy, khó thao tác trên màn hình, chết điểm cảm ứng.
- Màn hình bị điểm ảnh chết do có một điểm ảnh không có khả năng biến đổi màu làm màn hình có 1 điểm sáng, luôn luôn cố định 1 màu sắc.
Đây là những nguyên nhân chính khiến màn hình của Samsung S10 bị lỗi. Trong trường hợp này giải pháp duy nhất là thay màn hình thì bạn mới sử dụng bình thường được.
Cách lựa chọn linh kiện màn hình khi đi sửa chữa
Nếu đã tìm được nguyên nhân gây ra lỗi khiến màn hình hư hỏng, trước khi sửa chữa cần phân biệt được các loại màn hình khác nhau. Hiện nay trên thị trường sản xuất nhiều loại màn hình nhưng chất lượng màn hình không phân biệt được nếu như khách hàng không có kinh nghiệm.
Dưới đây là những loại màn hình phổ biến và đặc điểm của chúng:
- Màn hình zin bóc máy: Là loại màn hình chính hãng, chất lượng rất tốt, cảm ứng ít bị đơ liệt hay bị chết màn hình. Có màu trắng đục nhẹ và không nhợt nhạt trên nền trắng, độ bền cao.
Linh kiện màn hình Samsung Galaxy S10 Plus Zin bóc máy
- Màn hình zin ép kính: Chất lượng kém hơn màn hình bóc chính hãng 100% một chút. Trong quá trình sử dụng mặt kính bị nứt vỡ hoặc trầy xước nên cần ép lại lớp kính bên ngoài. Màu sắc hiển thị tốt, cảm ứng bình thường.
- Màn hình lô, fake: Được sản xuất bên Trung Quốc, chất lượng kém, độ bền kém, nhanh hư hỏng. Màu sắc hiển thị thường trắng xanh, không có màu trắng đục như màn hình zin. Cần cân nhắc khi thay màn hình này vì chất lượng không tốt, khi sử dụng cảm ứng vuốt không mượt mà.
Quý khách có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ thay màn hình Samsung S10, S10+, S10e xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp.
Liên hệ hotline: 0345.36.67.67 (chỉ 1.000đ / phút)
Tại sao nên chọn Danangmobile.com.vn là địa chỉ sửa chữa uy tín?
- Sử dụng linh kiện chính hãng 100% nguồn gốc rõ ràng không thay hàng kém chất lượng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại tại Đà Nẵng.
- Sử dụng máy móc hiện đại kết hợp với công nghệ mới nhất hiện nay.
- Cam kết không luộc đồ, tráo đổi linh kiện của khách trong quá trình sửa chữa nếu phát hiện hoặc không hài lòng hoàn tiền.
- Nhiều chương trình khuyến mãi cho học sinh, sinh viên, tài xế grab, taxi.
- Miễn phí cài đặt phần mềm, Tặng cường lực miễn phí.
- Thời gian sửa chữa bảo hành lấy ngay từ 1 – 2 tiếng (Tùy độ khó).
- Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí không sửa không sao.
Quy trình Sửa Chữa Điện Thoại tại Danangmobile.com.vn
- Bước 1: Nhân viên lễ tân tiếp nhận điện thoại hư hỏng từ khách hàng bàn giao cho kỹ thuật kiểm tra.
- Bước 2: Kỹ thuật kiểm tra tình trạng máy rồi báo lại cho khách hàng kèm theo giá sửa chữa.
- Bước 3: Tiến hành sửa chữa điện thoại sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.
- Bước 4: Vệ sinh máy, lắp máy và kiểm tra lại các chức năng trước khi giao máy cho lễ tân.
- Bước 5: Lễ tân bàn giao máy, hướng dẫn sử dụng, bảo hành và thanh toán cho khách hàng.
Hệ thống của Táo Chất Mobile hỗ trợ 24/07 nên mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0345.36.67.67 hoặc nhắn tin ngay cho Fanpage để được tư vấn nhiệt tình.
Hệ thống sửa chữa điện thoại di động Táo Chất Mobile
Tại TP Đà Nẵng
- CN 1: 67 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng | Hotline: 0345.36.67.67
- CN 2: 69 Thanh Lương 15, Hòa Xuân, Đà Nẵng | Hotline: 0345.25.49.49
Tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam
- CN 3: 283 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam | Hotline: 0345.01.00.55